พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.2562
พระราชกรณียกิจ สมเด็จพระเทพราชสุดาฯ

หน้าแรก
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ /พันธกิจ
ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
อำนาจหน้าที่
ประเพณีวัฒนธรรม
สถานที่สำคัญ
ที่ทำการ อบต.ศรีประจันต์

โครงสร้างอบต.ศรีประจันต์
คณะผู้บริหารอบต.ศรีประจันต์
สมาชิกสภา อบต.ศรีประจันต์
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาฯ
กองสาธารณสุขฯ

กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
อาสาสมัคร อสม.
อาสาสมัคร อปพร.
สภาวัฒนธรรม
สภาเด็กและเยาวชน

ยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
     หรือแผนการจัดหาพัสดุ

แผนชุมชน
แผนปฎิบัติการป้องกัน
    และบรรเทาสาธารณภัย

แผนปฎิบัติการป้องกัน
    การทุจริต

รายงานการกำกับติดตาม
   การดำเนินงานรอบ 6เดือน

รายงานผลการดำเนินงาน
   ประจำปี

รายงานผลจัดซื้อจัดจ้าง
     หรือการจัดหาพัสดุ

มาตราฐานการปฎิบัติงาน
มาตราฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
     การทุจริตประจำปี

แนวปฎิบัติการจัดการ
     เรื่องร้องเรียนการทุจริต

ข้อบัญญัติงบประมาณ
     รายจ่ายประจำปี

รายงานประมาณการ
     รายรับ-รายจ่าย

รายละเอียดประมาณการ
     รายรับ

รายละเอียดประมาณการ
     รายจ่าย

รายงานงบรายรับ-รายจ่าย
รายงานการกำกับติดตาม
   การใช้จ่ายงบประมาณ
   รอบ 6 เดือน

รายงานการจัดเก็บรายได้
รายงานการเงินประจำปี
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
     สภาอบต.ศรีประจันต์

ประกาศเรียกประชุมสภาฯ
รายงานการประชุมสภา
รายงานประชุมคณะผู้บริหาร
การจัดการองค์ความรู้(KM)
พรบ.ข้อระเบียบกฏกระทรวง
ระเบียบการรับบริการต่างๆ
สาระน่ารู้/เอกสารเผยแพร่
กองทุนประกันสุขภาพ
ข้อมูลผู้สูงอายุ/ผู้พิการ
ลดขั้นตอน/ระยะเวลา
      การปฏิบัติราชการ

ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน
ตู้รับฟังความคิดเห็นประชาชน

ผู้ดูแลระบบ
เช็คอีเมล์
เฟสบุ๊คอบต.ศรีประจันต์
Visited :
เริ่มนับตั้งแต่
วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552
หน้าหลัก ข่าวประชาสัมพันธ์ กิจกรรม สินค้า OTOP กระดานสนทนา ท่องเที่ยว ติดต่อ อบต.
 
 
 
 
ที่ หัวข้อ  
   
1
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑ ขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์  
   
2
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๒ ลงทะเบียนและยืนขอรับเบี้ยยังชีพผุ้สูงอายุ  
   
3
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๓ ลงทะเบียนและยืนขอรับเบี้ยยังชีพความพิการ  
   
4
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๔ การจดทะเบียนพาณิชย์ ตั้งใหม่  
   
5
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๕ การจดทะเบียนพาณิชย์ เปลี่ยนแปลง  
   
6
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๖ การจดทะเบียนพาณิชย์ ยกเลิกประกอบพาณิชยกิจ  
   
7
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๗ การแจ้งขุดดิน  
   
8
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๘ การขออนุญาตก่อสร้าง ตามมาตรา ๒๑  
   
9
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๙ การขออนุญาติดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา ๒๑  
   
10
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๐ การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา ๒๒  
   
11
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๑ การขออนุญาตการเปลี่ยนใช้อาคาร ตามมาตรา ๓๓  
   
12
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๒ การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา ๓๙ ทวิ  
   
13
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๓ การขออนุญาตการเปลี่ยนใช้อาคาร ตามมาตรา ๓๓  
   
14
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๔ การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา ๓๙ ทวิ  
   
15
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๕ การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา ๓๙ ทวิ  
   
16
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๖ การขออนุญาติดัดแปลงหรือใช้ที่จอดรถที่กลับ และทา  
   
17
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๗ การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่  
   
18
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๘ การขออนุญาติเคลื่อนย้ายอาคาร  
   
19
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๑๙ การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน  
   
20
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๒๐ การต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเค  
   
21
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๒๑ การรับชำระภาษีป้าย  
   
22
คู่มือบริการประชาชน กระบวนการที่ ๒๒ การยื่นชำรุภาษีโรงเรือนและที่ดิน