หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลศรีประจันต์
อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี
 
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Local Performance Assessment: LPA)
 
LPA ปี พ.ศ.2565
 
  หน่วยที่ 1 การจัดเก็บรายได้
34. มีการออกข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด จัดเก็บภาษี และค่าธรรมเนียมบำรุงองค์การบริหารส่วนจังหวัด จากการค้าน้ำมัน ยาสูบ และผู้เข้าพักในโรงแรม
  1. ให้ตรวจสอบจากข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด เพื่อจัดเก็บรายได้ทั้ง 3 ประเภท
  2. สำเนาใบเสร็จรับเงินที่แสดงว่าได้มีการจัดเก็บ
35. จำนวนผู้ชำระภาษีและค่าธรรมเนียมบำรุงองค์การบริหารส่วนจังหวัดจากการค้าน้ำมัน ยาสูบ และผู้เข้าพักในโรงแรมต่อจำนวนผู้ที่อยู่ในข่ายต้องชำระโดยรวมในปี 2564
  ตรวจสอบจากทะเบียนคุมผู้ชำระภาษีทั้งหมดโดยนับจำนวนผู้ที่อยู่ในข่ายต้องชำระภาษีและค่าธรรมเนียมทั้งหมด กับจำนวนผู้ที่ได้ชำระภาษีและค่าธรรมเนียมในปี 2564
36. การเร่งรัดติดตามทวงถามผู้ค้างชำระภาษีและค่าธรรมเนียมบำรุงองค์การบริหารส่วนจังหวัดจากการค้าน้ำมัน ยาสูบ และผู้เข้าพักในโรงแรม เพื่อให้ชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด
  ตรวจสอบจากทะเบียนคุมผู้ชำระภาษีและค่าธรรมเนียมทั้งหมด กับหลักฐานประกาศคำสั่ง หรือสำเนาหนังสือเร่งรัดติดตามทวงถามผู้ค้างชำระภาษีและค่าธรรมเนียมในปี 2564
37. มีการออกข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติท้องถิ่นและได้จัดเก็บตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535
  1. ให้ตรวจสอบจากข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อจัดเก็บ ค่าธรรมเนียม และใบอนุญาตตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535
  2. มีการเผยแพร่ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติท้องถิ่นตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
38. การจัดทำแผนที่แม่บทขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  ให้ตรวจสอบจากจัดทำแผนที่แม่บทขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อรองรับการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ที่จัดทำด้วยโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (LTAX GIS) ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น หรือด้วยโปรแกรมขอหน่วยงานอื่น (กรณีซื้อโปรแกรมใช้งาน หรือจ้างทำ) ซึ่งจะต้องปรากฏข้อมูล แผนที่แม่บท ตามขั้นตอนที่ (1) – (4)
39. จำนวนผู้เสียภาษีป้ายเปรียบเทียบกับปี 2563 (เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในปี 2563 - 2564)
  ตรวจสอบจากทะเบียนคุมผู้ที่ได้ชำระภาษีภาษีป้ายในปีงบประมาณ 2564 และ 2563 แล้วนำมาคำนวณเปรียบเทียบประกอบกับทะเบียนคุมผู้ชำระภาษี (ผ.ท. 5)
40. จำนวนเงินภาษีป้ายเปรียบเทียบกับปี 2563 (เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในปี 2563 - 2564)
  รายรับจริงประกอบงบทดลอง ประจำปีงบประมาณ 2564 ของภาษีป้าย แล้วนำมาคำนวณเพื่อเปรียบเทียบประกอบกับทะเบียนคุมผู้ชำระภาษี (ผ.ท.5)
41. จำนวนผู้เสียค่าธรรมเนียมและใบอนุญาตตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 เปรียบเทียบกับ ปี 2563 (เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ในปี 2563 - 2564)
  ตรวจสอบจากทะเบียนคุมผู้ชำระภาษีโดยนับจำนวนผู้ที่ได้ชำระค่าธรรมเนียมและใบอนุญาตตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 ในปี 2564 และ 2563 แล้วนำมาคำนวณเพื่อเปรียบเทียบกับทะเบียนคุมผู้ชำระภาษี (ผ.ท.5)
42. อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนเงินค่าธรรมเนียมและใบอนุญาตตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 (เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในปี 2563 - 2564)
  รายรับจริงประกอบงบทดลอง ประจำปีงบประมาณ 2564 และ 2563 ของค่าธรรมเนียมและใบอนุญาตตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ.2535 แล้วนำมาคำนวณเพื่อเปรียบเทียบ ประกอบกับทะเบียนคุมผู้ชำระภาษี (ผ.ท.5)
43. มีการแจ้งประเมินภาษี แจ้งเตือนผู้ค้างชำระภาษี และแจ้งรายการภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างค้างชำระ ได้ตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนด
  มีหนังสือแจ้งประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง(ภ.ด.ส. 6) มีหนังสือแจ้งเตือนผู้ค้างชำระภาษีและหนังสือแจ้งรายการภาษีค้างชำระให้สำนักงานที่ดินหรือสำนักงานที่ดินสาขาภายในกำหนดเวลาที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเห็นชอบให้ขยายเวลาเป็นการทั่วไป
44. จำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นจากการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2563
  รายรับจริงประกอบงบทดลอง ประจำปีงบประมาณ 2564 ของภาษีที่ดินฯ แล้วนำมาคำนวณเพื่อเปรียบเทียบกับปี 2563
 
   1      2      3     (4)     5      6      7      8     ....หน้าสุดท้าย >> 13
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 035-581-951
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10